Banner
Sản phẩm  |  Tư vấn  |  Diễn đàn  |  Liên hệ
Chính sách bảo vệ người tiêu dùng
Trờ về

Chính sách bảo hành

 Chính sách bảo hành của chúng tôi được đưa ra với mong muốn mang lại cho quý khách sự thuận tiện tối đa trong quá trình bảo hành. Chúng tôi sẽ giới thiệu cụ thể các địa điểm bảo hành cũng như các quy định về bảo hành để thuận lợi cho quý khách khi sản phẩm quý khách đặt hàng gặp lỗi hay hỏng hóc. Khi sản phẩm được bảo hành xong, chúng tôi sẽ có trách nhiệm gọi điện thông báo ngay cho quý khách tới nhận lại hàng.

 I. Địa điểm bảo hành & bảo trì:

Quý khách có thể mang sản phẩm tới bảo hành, bảo trì tại các địa điểm sau:

  -   Trung tâm bảo hành của hãng sản xuất sản phẩm: Địa chỉ ghi trên phiếu bảo hành.

  -   Nhà phân phối chính thức: Địa chỉ ghi trên phiếu bảo hành.
 
 Trung tâm bảo hành của SmartShip: Chúng tôi sẽ có trách nhiệm mang hàng của quý khách tới bảo hành tại hãng và nhà phân phối chính thức. Ngay sau khi hàng được bảo hành xong, chúng tôi sẽ liên lạc thông báo ngay cho quý khách tới nhận hàng.

 II. Bảo hành:
 
 Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

 III. Qui định về bảo hành:

  - Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

  - Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.

 IV. Những trường hợp không được bảo hành:                                                                                                        

   Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
 
   -  Số mã vạch trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với sổ/phiếu bảo hành.
 
   -  Các loại thiết bị như pin cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng  gây ra cháy nổ.
 
   -  Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
 
    - Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên SmartShip
 
   - Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
 
   - Mất hoặc Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
 
   - Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của Smartship. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu suất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành tại Smartship (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Trong trường hợp Quí khách vẫn có tem, phiếu bảo hành của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành thì Smartship có thể vẫn sẽ hướng dẫn hoặc thay mặt Quí khách hàng mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành cho thiết bị cho Quý Khách hàng.
 
   - Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.