Banner
Sản phẩm  |  Tư vấn  |  Diễn đàn  |  Liên hệ
Chính sách bảo vệ người tiêu dùng
Trờ về

Chính sách đổi và trả hàng

Chính sách đổi và trả hàng của chúng tôi được đưa ra với mong muốn mang lại cho quý khách sự an tâm tuyệt đối vào tính nghiêm túc trong nỗ lực xây dựng chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Khi đặt hàng tại SmartShip, quý khách sẽ không cần lo lắng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, hay không đúng chủng loại, số lượng, mẫu mã như quý khách yêu cầu.

   Quy định trong đổi và trả hàng của chúng tôi:

I.   Quý khách có thể yêu cầu hủy đơn hàng hoặc đổi lại hàng ngay khi nhận hàng, trong những trường hợp chúng tôi chấp nhận đổi, trả hàng được thống kê bên dưới, mà không phải thanh toán bất kỳ một khoản chi phí nào. Trong trường hợp quý khách đã thanh toán trước, chúng tôi sẽ chuyển khoản lại toàn bộ giá trị thanh toán chậm nhất 1 ngày sau khi hoàn thành đơn hàng. 
 

 II.     Sau khi nhận hàng, nếu quý khách muốn đổi hay trả hàng, vui lòng xem kỹ các hướng dẫn sau:

 -    Lập và lưu lại một bản của “phiếu đóng gói” gói hàng của quý khách.

 -    Sử dụng bao bì gốc của sản phẩm hoặc dùng carton cứng để đóng gói.

 -    Khi thực hiện gửi đổi hoặc trả hàng, vui lòng đính kèm phiếu đóng gói vào thùng hàng, bản sao đơn hàng (nếu có), nhớ điền số đơn hàng vào phiếu đóng gói.

 -    Dán địa chỉ người gửi, người nhận vào trước thùng hàng khi gửi.

 -    Nếu đơn hàng đổi của quý khách phát sinh phụ phí, vui lòng điền các thông tin về hình thức thanh toán quý khách muốn thanh toán cho phần phụ phí này. Lưu ý: chúng tôi không nhận thanh toán bằng séc. Nếu quý khách gửi kèm séc đến, đơn hàng sẽ bị trả lại hoặc xử lý sau.

  -    Đóng gói và dán kỹ thùng hàng.

II.     Chúng tôi chấp nhận trả hàng, đổi hàng khi phát sinh các trường hợp với sản phẩm chúng tôi cung cấp như sau:

 -    Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

 -    Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

 -    Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 -    Không đạt chất lượng như quá hạn sử dụng, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...

 -   Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

III. Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng của SmartShip. Sau khi ký nhận tình trạng, SmartShip không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp hàng hóa bị vỡ.

IV.  Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc điện thoại theo đường dây nóng của chúng tôi … để được hỗ trợ.

 V.    Chúng tôi sẽ không chấp nhận trả hàng, đổi hàng khi :

 -   Quý khách tự ý thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

 -   Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 -   Vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

 -   Hết thời hạn bảo hành.

 -   Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành, ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định.

 -   Quý khách đã kiểm tra và ký nhận hàng hóa quá 12h trước đó.