Banner
Sản phẩm  |  Tư vấn  |  Diễn đàn  |  Liên hệ
Tư vấn xe máy  > Tin tức tổng hợp | Kinh Nghiệm | Xe máy các loại Trở về

Túi khí an toàn cho người đi xe máy

Xây dựng túi khí cho xe máy không còn là điều mới mẻ, khi đã có những ý kiến cho rằng nên gắn liền với xe (giống như Honda đã từng làm), hoặc kết hợp cùng lớp áo bảo vệ cho người điều khiển (giống như D-Air, Spidi và Hit-Air).

Thay dầu máy quá thường xuyên là lãng phí

Nhiều chủ xe đang lãng phí tiền và tài nguyên vào việc thay dầu nhớt nhiều hơn mức cần thiết, vì họ tin rằng xe cứ chạy khoảng 5.000km là nên thay dầu dù không có nhà sản xuất ô tô nào khuyến cáo như vậy.

Đặc tính vành đúc trên môtô

Không chỉ cải thiện tính năng vận hành xe, bộ vành đúc còn khiến những chiếc môtô trở nên lịch lãm, trẻ trung, đậm phong cách thể thao.

Chọn màu xe cho hợp với tuổi tác

Bên cạnh việc chọn mua xe theo sở thích và nhu cầu sử dụng, người sử dụng còn quan tâm đến những cách để vận hành trên đường luôn an toàn

Một số lưu ý để xe máy không bị... cháy

Trong thời gian gần đây, trên cả nước có khá nhiều trường hợp xe gắn máy bỗng nhiên bốc cháy. Để khắc phục tình trạng này, có cần các chuyên gia giúp đỡ hay chủ xe hoàn toàn có thể tự phòng tránh?

Những nhược điểm của xe tay ga

Vốn dĩ xe tay ga thiết kế đã không bao gồm các yếu tố an toàn tối ưu. Ví như hành trình giảm sóc trước ngắn cộng với đường kính lốp nhỏ (AB, Click, Lead....) nên khi thắng dễ bị té ngã.

Quy trình bảo dưỡng xe gắn máy của Honda Vietnam

Honda VN cung cấp một số kinh nghiệm bảo dưỡng xe gắn máy

Du lịch bằng xe máy: Cần có những gì?

Du lịch ba lô bằng xe gắn máy là một hình thức du lịch được nhiều bạn trẻ ưa chuộng... Do đặc trưng các chuyến đi bằng xe máy có đoạn đường cũng khoảng trên dưới 300 - 1000 km, chuẩn bị tốt và kỹ càng là cách tốt nhất để chuyến đi thành công và an toàn.

Dầu nhớt cho xe máy & Những điều cần biết.

Theo ước tính của Cục đăng kiểm Việt Nam, tính đến hết năm 2005, số lượng xe gắn máy đang lưu hành trên cả nước khoảng 13 triệu chiếc.

Trở về
Trang : 1